Tại sao đàn ông dị tính lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Trông có vẻ hơi kỳ lạ và cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại thích những cô gái có dương vật. Trên thực tế, nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới tốt mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm truyền thống. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn tài liệu này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị hấp dẫn bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một chàng trai xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả các đường nét và vòng một, tuy nhiên bằng cách nào đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Đàn ông thẳng chỉ nghĩ đến phụ nữ trong thế giới thực. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem phim khiêu dâm chuyển giới tập trung vào sự tôn sùng. Rất nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…Bạn muốn tham gia không? sex video com Trang mạng được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn đôi khi tưởng tượng về việc đụ một phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù nhìn theo cách nào thì đàn ông dị tính cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít cá thể không có một số loại đường cong liên quan đến giới tính. Điều này có thể không đơn giản để ăn nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã đi đến các khu vực tủ đựng đồ bí mật, vì vậy tôi đã nói chuyện với một số người có thẩm quyền. Họ có thể kiềm chế điều đó trong thế giới thực nhưng việc xem những người chuyển giới hành động thực sự là một điều thú vị đối với nhiều người. Tôi nghĩ một chút bất đối xứng cũng không thể là điều đáng tiếc cho một trái tim. Những giấc mơ điên rồ liên quan đến tình dục thường được đáp ứng thông qua việc xem tài liệu khiêu dâm. Lần sau khi bạn tìm thấy một người đàn ông nhìn thấy ladyboy nhếch nhác, đừng vội gọi anh ta là người đồng tính. Anh ấy không thể chấp nhận nó một cách tử tế được. Dù thế nào đi nữa, ThePornDude cũng không’ Tôi ủng hộ việc đánh giá người khác dựa trên sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong nền văn hóa dân sự năm 2017!

Bí ẩn về tình dục

Sự nghịch ngợm liên quan đến người chuyển giới khiến điều gì đó gây ấn tượng với tâm lý đàn ông. Nghe có vẻ khó khăn nhưng có sức hấp dẫn và bí mật của tình dục với một người quá hấp dẫn (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới cực kỳ hấp dẫn J), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một lãnh thổ cơ thể và tâm lý hoàn toàn mới để khám phá, một điều không khả thi với những cô gái bình thường. Nó nói lên sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà chắc chắn rất ít người thành thật thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ YÊU họ. Ai đã nhận ra? Nếu bạn không’ Tôi biết, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật giống như những người đồng tính nam. Chà, không hẳn theo cách tương tự nhưng bạn đã nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một sự thật ai cũng biết là đàn ông thẳng thường yêu một cô gái. Vòng một, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và rất nhiều điểm khác khiến phụ nữ trở nên đặc biệt. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ Đây hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, đàn ông thẳng tìm dương vật cao ngang với âm đạo. Nó chỉ ra mức độ quan tâm khi xem xét dương vật. Thêm điều đó vào thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ cong nhưng có dương vật và bạn chắc chắn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một cảm giác của người thẳng.

Những giấc mơ bí mật khả thi của đàn ông

I’ Tôi chắc chắn rằng bạn không biết điều này, nhưng một số người thẳng thắn đã thực sự mơ mộng về việc được người phụ nữ họ yêu say đắm. Bạn có thể thấy nó khác thường, nhưng nó’ là một điểm phổ biến. Trong trường hợp bạn không’ Nếu bạn nhận ra điều đó, số lượng đầu dây thần kinh được tìm thấy ở lối vào trực tràng cũng giống như số lượng đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; gợi ý. Ngay cả việc nghĩ đến điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông bình thường sự thỏa mãn về mặt tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là thưởng thức nội dung khiêu dâm ladyboy?

Tại sao đàn ông dị tính lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Thêm một điểm nữa mà các chàng trai thầm mơ ước đó là trang phục giống phụ nữ. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ hoặc thậm chí rời khỏi nhà bạn trong bộ quần áo giống họ nhưng thực tế là họ được kích hoạt cho thấy rằng họ nuôi dưỡng ý nghĩ ăn mặc giống họ để kết nối cũng tốt hơn. Do đó, nam giới sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó càng khiến tình yêu của họ dành cho nội dung khiêu dâm chuyển giới trở nên sâu sắc hơn. Với việc gần như tất cả mọi người đều đọc/xem tông màu xám, điều đó sẽ đổ lỗi cho họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đàn ông thẳng thắn luôn có thiện cảm với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến nam giới bị kích thích, đó là khả năng tiếp thu của họ. Phụ nữ bình thường có xu hướng thực sự rụt rè. Phụ nữ không thích chủ động. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do; đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, các chàng trai thường thích một người chịu khó. Các quý cô quá rụt rè và sợ những định kiến ​​điển hình để trông có vẻ dâm đãng và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó khiến đàn ông bật lên. Nếu bạn thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem phim khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, đừng’ Đừng nhanh chóng đưa ra những suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới đẹp hơn người nữ

Với số tiền họ sử dụng để cải thiện vẻ ngoài của mình, bạn sẽ không mong đợi điều gì hơn thế. Một số thứ mà số tiền này mang lại bao gồm việc mở rộng vòng một, mông của họ, thậm chí một số còn loại bỏ một số xương sườn. Nó mang lại cho họ cơ thể chắc chắn giật gân. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh gay gắt và do đó, trò chơi của họ đã tiến triển hơn một bậc. Mặt khác, những người phụ nữ thực tế không quá chú trọng đến ngoại hình của mình. Đàn ông nói chung thích điểm tinh tế (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến vẻ ngoài của họ, những người chuyển giới có thể làm hài lòng các chàng trai; Đó cũng là lý do tại sao đàn ông thẳng là khách hàng nổi bật của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn nhìn nó theo cách nào, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những yếu tố khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ vẫn phải đối mặt với các trang web khiêu dâm trong nỗ lực tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới xuất sắc. Và điều này, thưa quý khán giả, sẽ không thể sớm thay đổi được.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *